Thuốc xịt chống xuất tinh sớm ó xanh Viga 150000

2053 khách hàng yêu thích sản phẩm.
450.000 VND
Mã sản phẩm: VG150
Tình trạng: Còn hàng

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm ó xanh Viga 150000

Ngày nay, chuyện chăn gối là một trong những vấn đề hết sức bình thường, tế nhị nhưng không kém phần quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Nhưng theo khảo sát của các Cơ quan chức năng và Bệnh viện Trung ương thì khả năng suất tinh sớm ngày càng trờ nên phổ biến do các hoạt động xã hội và áp lực trong cuộc sống đã làm cho chúng ta mai một đi mất bản lĩnh của các Qúy ông.

Nhận biết đựợc vấn đề cấp bách và quan trọng đó, shop lovetoy18.com xin giới thiệu đến cánh mày râu chúng ta Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Rồng xanh Viga 150000, đây là một sản phẩm có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ từ 20-30 phút tùy vào cơ địa của các Quý ông. Sản phẩm có chứa thành phần lidocaine 10% và các nguyên liệu tự nhiên tương tự như thuốc xịt chống xuất tinh sớm viga 50000

Ngoài ra, hàm lượng cao hơn giúp gây tê tạm thời phần đầu dương vật tốt hơn các loại xịt kéo dài thời gian thông thường khác nhưng không ảnh hưởng đến sức khỏe của các Quý ông.

Với công hiệu như trên sẽ mang đến một vui “thăng hoa”  cho đôi lứa, củng cố thêm vị thế trong tình yêu và quyền lực của người Đàn ông với bạn tình, cả thiện mối quan hệ vợ chồng một cách tích cực.

***Thông Tin Chi Tiết : Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Rồng xanh Viga 150000

Xuất xứ : Germany (Đức).

Dung tích : 45 ml.

Mùi : Đặc trưng của Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Rồng xanh Viga 150000, hơi nồng.

Thành phần : lidocaine 10% và các thành phần tự nhiên khác.

Công dụng: kéo dài thời gian quan hệ từ 20-30 phút.

***Hướng dẫn sử dụng :

- Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, lắc đều thuốc xịt rồng xanh Rồng xanh Viga 150000 trước khi dùng.

- Trước khi quan hệ tầm 5 phút xịt vào phần đầu dương vật từ 1 – 2 lần. Không xịt nhiều quá sẽ gây tê cục bộ dẫn đến hiện tượng xìu dương vật. Xịt xong có thể rửa hoặc không rửa bằng nước sạch đều không làm ảnh hưởng đến thuốc.

- Sau khi quan hệ xong rửa sạch bộ phận sinh dục và bảo quản sản phẩm thuốc xịt Rồng xanh Viga 150000 nơi khô ráo thoáng mát, tránh nơi nhiệt độ cao.

***Lưu ý :

- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

- Tránh xa tầm tay trẻ em

- Để Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Rồng xanh Viga 150000 được hiệu quả nhất quý khách nên bảo quản ở ngăn mát của tủ lạnh thì -hiệu quả khi dùng sẽ cao hơn.

 Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Rồng xanh Viga 150000 mua ở đâu chất lượng nhất? Giá thuốc bao nhiêu tiền? 

Với thiết kế tinh tế và công dụng tuyệt với mà Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Rồng xanh Viga 150000 mang lại thì ắt hẳn đây sẽ là sản phẩm được săn đón nhiều nhất sắp tới. Hiện nay, lovetoy18.com là địa chỉ cung cấp và phân phối đồ chơi tình dục lớn nhất nhì thị trường ở Việt Nam.

♣ Để mua sản phẩm Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Rồng xanh Viga 150000 phải làm thế nào ?

Đặt hàng trực tiếp trên hệ thống Website, sau khi nhận được đơn hàng Online , các chuyên viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận đơn hàng và giao hàng.

Với những thông tin trên, lovetoy18.com mong rằng có thể giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như là cách dùng để đảm bảo sức khỏe và tăng chất lượng phòng the của mình.

Liên hệ ngay với lovetoy18.com để đươc tư vấn mà trải nghiệm những sản phẩm ưu tú khác bên shop bạn nhé!

Hãy đến với chúng tôi, vì chúng tôi tự hào là những chuyên gia gỡ rối tuyệt với, giúp bạn lấy lại sự tự tin trong cuộc sống vợ chồng cũng như chăn gối. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tân tình với công việc chúng tôi tin chắc rằng sẽ mang đến sự phuc vụ hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Tags:
×
×
×
×
×
×
×